Cách chơi phỏm 8 cây – Nâng cao lợi nhuận khi tham gia

Cách chơi phỏm 8 cây là điều cơ bản để hội viên có thể tham gia tựa game nổi tiếng đình đám này. Đây là một trong những trò chơi đầy sự kịch tính, thú vị để có thể dễ dàng giành chiến thắng anh em cần phải có kỹ năng cũng như tư duy logic cao. Bài viết dưới đây TOP88 sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để anh em tự tin tham gia mọi ván bài.

Khám phá trò chơi bài phỏm 8 cây cho tân thủ

Như những tựa game nổi tiếng khác thì cách chơi phỏm 8 cây cũng sử dụng bộ bài Tây 52 lá. Ngay sau khi chia bài mỗi một thành viên sẽ nhận được 8 lá bài, riêng với người chia là nhận được 9 lá. Đây cũng là lý do để giải thích cho tên gọi của siêu phẩm này.

Điều đầu tiên người chia bài sẽ thực hiện quyền đánh trước vì người đó có 9 lá, sẽ đánh bất kỳ một quân bài lẻ nào, người tiếp theo đó của lượt sẽ thực hiện ăn hoặc không ăn. Nếu trong trường hợp không ăn thì sẽ thực hiện rút một cái bài từ nọc để ở giữa bàn.

Trong game bài phỏm thì hội viên sẽ phải ăn quân bài mà có thể kết hợp với các lá bài trên tay của mình thành một bộ. Vòng đấu sẽ lần lượt tiếp diễn theo trình tự cho tới khi hết bài hoặc hạ phỏm để bắt đầu tính điểm.

Cách chơi phỏm 8 cây là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên mạng
Cách chơi phỏm 8 cây là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên mạng

Trò chơi phỏm 8 cây được nhiều người yêu thích vì sao?

Siêu phẩm phỏm 8 cây này luôn được rất nhiều người chơi yêu thích và tham gia mỗi ngày. Ngay sau đây sẽ là một số lý do mà trò chơi đã chiếm trọn trái tim của tất cả hội viên:

Tìm hiểu Cách chơi phỏm 8 cây đơn giản với những người mới

Cách chơi phỏm 8 cây khá đơn giản bất kể một thành viên mới nào khi đặt chân tới cũng có thể dễ dàng tham gia đặt cược. Bởi hội viên chỉ cần sắp xếp những phỏm lại với nhau cũng như đánh những lá bài riêng lẻ. Đây là một trong những lý do mà rất nhiều người chơi lựa chọn tham gia trò chơi để giải trí mỗi ngày, giảm thiểu bớt căng thẳng.

Tỷ lệ thưởng cao

Khi tham gia tại siêu phẩm phỏm 8 cây này thì anh em không chỉ có những giây phút giải trí hấp dẫn mà con có được những lợi nhuận hấp dẫn mang về. Bởi tỷ lệ trả thưởng tại đây rất lớn, cao hơn các cổng game khác. Chính vì vậy mà không ngoa khi đánh giá đây là một sân chơi hàng đầu lý tưởng để mọi người có thể tham gia khởi nghiệp.

Nắm bắt cách chơi phỏm 8 cây chi tiết cho tân thủ

Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều hội viên mới tham gia chưa hiểu rõ cách chơi phỏm 8 cây. Để có thể tự tin dành chiến thắng thì bạn cần phải hiểu rõ luật chơi, cụ thể:

Hiểu rõ luật chơi đơn giản trước khi tham gia

Trước tiên hội viên cần phải nắm vững luật chơi của siêu phẩm nổi tiếng đình đám này. Trong trường hợp người chơi chưa có kinh nghiệm thì nên chơi với số tiền nhỏ, một ván bài sẽ kết thúc sau bốn vòng đấu.

Trong bốn vòng đấu thì người chơi cần phải cố gắng để có thể có được một phỏm, nếu không thì anh em sẽ thua đậm. Bên cạnh đó hội viên nào ít điểm nhất sau bốn vòng thì sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc cuối cùng.

Trong bốn vòng đấu thì người chơi cần phải cố gắng để có thể có được một phỏm
Trong bốn vòng đấu thì người chơi cần phải cố gắng để có thể có được một phỏm

Nắm vững cách tính điểm khi chơi phỏm

Bên cạnh hiểu rõ cách chơi phỏm 8 cây thì anh em cũng cần phải nắm vững cách tính điểm đơn giản. Đây là điều vô cùng hữu ích để người chơi có thể hiểu rõ và tham gia một cách chính xác nhất. Những lá bài thường được đánh giá từ trên xuống dưới như: K, Q, J, 10, 9,8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, A.

Bên cạnh đó lá bài K có giá trị cao nhất là 13 điểm và lá bài Át sẽ là 1 điểm. Việc nắm rõ những điểm số của các lá bài này là vô cùng quan trọng, giúp người chơi có thể loại bỏ đi những lá bài có giá trị cao từ đó mang về chiến thắng.

Bỏ túi kinh nghiệm chơi giúp nâng cao tỷ lệ chiến thắng

Việc hiểu rõ cách chơi phỏm 8 cây không là chưa đủ anh em cũng cần phải bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm chơi hiệu quả. Ngay dưới đây sẽ là một số chiến thuật mà bạn cần phải để tâm tới:

Ghi nhớ những lá bài đã được đối thủ đánh ra khi chơi

Một trong những cách chơi phỏm 8 cây hiệu quả đó chính là người chơi cần phải ghi nhớ những lá bài đã được đối thủ đánh ra trước đó. Hay là vô cùng cần thiết, quan trọng giúp bạn có thể lường trước được lối đi từ đó đưa ra chiến lược chơi cụ thể cho mình.

Bằng cách hiểu rõ những lá bài mà đối thủ đã đánh ra hoặc những lá bài mà họ đã ăn. Do đó hội viên có thể ước tính được lá bài trên tay của họ cần gì và có thể giúp anh em đưa ra một quyết định tốt hơn.

Giữ vững tâm lý

Một điều vô cùng quan trọng khi tham gia trò chơi trực tuyến này đó chính là giữ vững tâm lý để tránh bị đối thủ bắt bài. Bởi tâm lý ổn định là điều cần thiết, không nên bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Dù bạn có trong tay những lá bài mạnh thì không nên thổ lộ ra cảm xúc bên ngoài bởi đối thủ có thể đoán được và gây khó khăn cho người chơi trong quá trình tham gia. Do đó dù có bài xấu hay mạnh thì hãy giữ cho mình một tâm lý ổn định.

Hội viên cần phải giữ tâm lý ổn định tránh bị đối thủ lợi dụng
Hội viên cần phải giữ tâm lý ổn định tránh bị đối thủ lợi dụng

Kết luận

Cách chơi phỏm 8 cây là một kiến thức cần thiết cho tất cả hội viên trong quá trình tham gia siêu phẩm nổi tiếng đình đám này trong giới giải trí. Việc hiểu rõ cách chơi sẽ giúp anh em dễ dàng nắm được phần thắng trong tay của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *